Kung Ikaw Ay Isang Rebolusyonaryong Nabuhay Noong Panahon Ng Kolonyalismo

Kung ikaw ay isang rebolusyonaryong nabuhay noong panahon ng kolonyalismo

Kung ako ay isang rebolusyonaryong nabuhay noong panahon ng kolonyalismo ipaglalaban ko ang kalayaan ng ating bansa. Kahit kamatayan man ang dala ng aking pakikipaglaban, hindi ako matatakot dahil ang aking ginagawa ay hindi lamang para sa akin at para sa mga tao noong panahon ng kolonyalismo. Nakasalalay ang buhay ng ating mga anak sa kung ano man ang gagawain ng kanilang mga ninununo. Palalayain ko ang Pilipinas at ilalaban ang demokrasya.


Related links:

brainly.ph/question/2100190

brainly.ph/question/1515871

brainly.ph/question/707996


Comments

Popular posts from this blog

How To Write A Thesis Introduction? Can You Please Give Me Some Three Topics?

What To Process, Choose Among The Following Festival And Narrate The Origin And Cultural Background., A.Moriones Festival, B.Kadayawan Festival

You Roll A Pair Of Dice. What Is The Probability Of Rolling A 2 And Then Rolling A 7?